Hôm nay :

Hotline: 0977.247.604 - 0909.114.131

tin tuc cong nghe linh-kien-may-tinh iphone 8
1 2 3

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

TRƯỚC KHI XEM CÁC BẢNG QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH, XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LƯU Ý NHỮNG ĐIỂM SAU ĐÂY :

+ Xin quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận hàng ( Hàng được giao đã được Test OK, đã được dán tem bảo hành, trên tem có ghi rõ Ngày , Tháng, Năm, và Thời hạn bảo hành ).

+ Trước Khi Mua Hàng, Xin quý khách vui lòng kiểm tra Chất Lượng, Số Lượng, Giá Cả, Xuất Xứ, Nguồn Gốc, Đặc Điểm, Đặc tính kỹ thuật, độ tương thích,… của hàng hoá. Và vui lòng tìm hiểu kỹ lưỡng các bảng Nội Quy, các bảng quy định bảo hành của Nguyễn Quang Computer


+ Hàng đã mua rồi, không được đổi hoặc trả lại, mong quý khách thông cảm !!! Khi quý khách hàng có nhu cầu Đổi hoặc Trả Lại hàng hoá đã mua, chúng tôi vẫn sẽ thu mua lại hoặc đổi qua món hàng khác dựa theo bảng giá thu mua trao đổi do trung tâm quy định !!!

+ Quý Khách đến Trung tâm giao dịch , xin vui lòng tự giữ lấy tư trang, đồ đạc. Và lưu ý dắt xe vào bên trong sân, khoá xe và tự trông xe cẩn thận. Mọi mất mát, hư hỏng về tư trang, xe cộ, đồ đạc è Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm !!! Mong quý khách hàng thông cảm !!!

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    1. Điều Kiện Được Bảo Hành :

    + Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, và phải do Nguyễn Quang Computer bán ra.

    + Phải có tem bảo hành của Nguyễn Quang Computer, kèm theo tem Gốc của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

    + Thiết Bị được bảo hành căn cứ vào thời gian ghi trên tem. Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn rõ Ngày – Tháng – Năm; Không bị Rách, Tẩy Rửa, Chấp Vá, Bôi Xoá, Cạo Sửa, Biến Dạng, Mờ Nét Chữ.

    + Tem phải còn trong thời gian Bảo Hành ( được xác định và chú thích trên tem. Ghi Chú các chữ cái viết tắt trên tem : W = Tuần, M = Tháng, Y = Năm ).

    +Phiếu Bảo Hành phải còn giá trị và thời hạn ( thời hạn trả bảo hành và thời hạn hết hạn của phiếu được ghi rõ trên Phiếu Bảo Hành ).

    + Tất cả các dòng Mainboard socket 775 trở lên, khi đi bảo hành phải có nắp đậy Socket.

    2. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành :

    + Hết thời gian bảo hành ( Căn cứ trên tem bảo hành ).

    + Khách Hàng làm mất phiếu bảo hành ( Đối với những sản phẩm khi mua, khách hàng được nhận phiếu bảo hành kèm theo ).

    + Sản Phẩm có dấu hiệu bị Biến Dạng, Cháy Nổ, Trầy Xước, Bể phần Nhựa, Bể hoặc Tróc mạch, Rớt Tụ, Mẻ Chíp, Cháy Chíp, Phù Tụ, Rỉ Sét,… Hoặc do va đập mạnh, bị rơi rớt, nứt, bị đứt dây,…

    + Sản phẩm bị hư hỏng do Thiên Tai, Hoả Hoạn hoặc do Đóng Gói, Vận Chuyển không đúng quy cách.

    + Sản Phẩm bị bảo quản trong môi trường không thích hợp, không đúng kỹ thuật dẫn đến việc sản phẩm bị Oxy Hoá, Rỉ Sét, Thấm Nước, Bị Bụi Đất hoặc Cát bám vào,…

    + Sản phẩm có dấu hiệu bị côn trùng, chuột bọ, các loài vật khác tấn công vào cắn phá, thải ra những chất thải làm biến dạng sản phẩm,…

    + Khi không có sự đồng ý về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất; Khách hàng tự ý tháo lắp, thay thế linh kiện, thay đổi đặc tính kỹ thuật,… Hoặc cài đặt các loại Games, phần mềm, tiện ích không thích hợp với chức năng của Máy, của Linh Kiện è Những điều này dẫn đến sự hư hỏng của sản phẩm, hoặc làm cho sản phẩm bị lỗi liên đới, bị treo máy, bị không tương thích, không sử dụng được,…và bị những lỗi có liên quan.

    + Sản phẩm được sử dụng, kết nối với các thiết bị và các hệ thống mạng, truyền thông đa phương tiện, nguồn điện không đủ chức năng truyền tải, hoặc bị lỗi, bị chập chờn,… làm cho sản phẩm bị lỗi hoặc không sử dụng được.

    + Không bảo hành hay chịu trách nhiệm về sự mất mát, hư hỏng Dữ Liệu có trong tất cả các thiết bị lưu trữ mà khách hàng đem đến để Bảo Hành hoặc Sửa Chữa như : HDD (Ổ Cứng ), Ổ Cứng Di Động USB, Thẻ Nhớ,…

    + Không Bảo Hành hay chịu trách nhiệm về việc sử dụng những hệ điều hành, những loại phần mềm, những tiện ích, những trò chơi Games,… đã được cài đặt sẵn hoặc sẽ được cài đặt trên máy trọn bộ, và những linh kiện vi tính.

    3. Một số Quy Định Bảo Hành bổ sung :

    è Trung tâm chúng tôi chỉ bảo hành những sản phẩm có các lỗi kỹ thuật tương ứng sau đây :

    + Đối với Mainboard : Mất nguồn điện, không nhận phím chuột, không lên hình, không nhận diện được các thiết bị được tháo lắp trên nó như : Ổ cứng, Ram, các loại Card.

    + Đối với Chíp CPU : không lên, không kích hoạt được, làm restart hoặc treo máy.

    + Đối với bộ nhớ RAM : không lên, nhận không đủ dung lượng, làm restart hoặc treo máy.

    + Đối với HDD (Ổ Cứng ) : không nhận, bị lỗi Bad, nhận sai dung lượng, không cài được hệ điều hành Windows.

    + Đối với Card Màn Hình : không lên, không nhận đúng bộ nhớ, bị rác hình, mất màu.

    + Đối với Màn Hình LCD : không lên hình, mất nguồn, mất màu, không điều chỉnh được.

    + Đối với các loại Máy Vi Tính Trọn Bộ : không lên hình, không cài đặt hệ điều hànhWindows được, không nhận âm thanh, không nhận Ổ cứng, không nhận cổng USB, bị treo hoặc restart máy. Và 1 số lỗi có liên quan đến lỗi kỹ thuật của 1 số thiết bị linh kiện nằm trong máy.

    è Trung tâm chúng tôi chỉ bảo hành những sản phẩm có các lỗi tương ứng ở trên. Chúng tôi không bảo hành những sản phẩm có các lỗi do khách hàng tự ý cài đặt, download, tải về, sử dụng những hệ điều hành , những loại phần mềm, tiện ích, những loại trò chơi games ( Bị lỗi, bị nhiễm virus, không có bản quyền sử dụng, hết hạn sử dụng, …. hoặc không thích hợp với cấu hình, chức năng của Máy và của Linh Kiện ).

    è Chúng tôi chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật liên quan đến phần cứng. Không bảo hành những lỗi liên quan đến phần mềm hoặc những lỗi của phần cứng do phần mềm khách hàng sữ dụng bị lỗi gây ra.

    è Chúng tôi không bảo hành những loại phụ kiện vi tính như ( dây cáp, dây tín hiệu, Quạt tản nhiệt các loại, Headphone, adapter …. ). Và chúng tôi cũng không bảo hành những sản phẩm Khuyến mãi đã được kiểm tra hoạt động tốt tại công ty.

    QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG BẢO HÀNH :

      + Đổi ngay sản phẩm khác cùng loại hoặc tương đương cho sản phẩm bị hư hoặc lỗi kỹ thuật trong 3 ngày sử dụng đầu tiên.

      + Sau 3 ngày sử dụng, sản phẩm bị hư hoặc lỗi kỹ thuật sẽ được giữ lại để bảo hành, sửa chữa. Và thời gian trả bảo hành là từ sau 24h đến tối đa là 2 tuần. Trong trường hợp không bảo hành, sửa chữa được hoặc không có hàng để đổi/trả bảo hành, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm khác tương đương hoặc hoàn trả 1 số tiền có giá trị tương đương ( Dựa theo thị trường tại thời điểm trả bảo hành )

      + Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục thời gian bảo hành đã qua, chứ không bảo hành lại từ đầu.


      XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG, KINH DOANH SẢN PHẨM VÀ ỦNG HỘ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA NGUYỄN QUANG COMPUTER

      RẤT HÂN HẠNH ĐÓN TIẾP VÀ SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.

Hotline0977247604